Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch”

Vừa qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam vừa đoạt Giải thưởng World Travel Awards - được xem như giải “Oscar của ngành du lịch”.
Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch”

Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Nẵng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Conrad Koh Samui (Thái Lan); Gaya Island Resort (Malaysia); InterContinental Samui Baan Tailing Ngam Resort (Thái Lan); Kempinski Hotel Haitang Bay Sanva (Trung Quốc)... và các khu resort “quen mặt” với giải thưởng danh giá này đến từ Bali, Maldives… để nhận giải khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á năm 2014.

World Travel Awards là giải thưởng được ra đời vào năm 1994 và được tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”. World Travel Awards bao gồm nhiều hạng mục đề cử cho ngành du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, khách sạn, resort, du thuyền, điểm du lịch… và lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cao nhất để đánh giá và so sánh giữa các đơn vị.
Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 1

Xứng đáng với những gì World Travel Awards xướng tên, khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có vị trí tuyệt đẹp với lưng dựa núi bán đảo Sơn Trà, mặt tiền hướng ra biển Đông trong xanh. Từ sân bay Đà Nẵng, chỉ mất 20 phút để đến khu nghỉ dưỡng cao cấp này, ngoài ra với vị trí đắc địa, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm giữa các khu di sản thế giới nổi tiếng được Unessco công nhận của khu vực miền Trung như: Phố cổ Hội An, kinh thành Huế, Thánh Điện Mỹ Sơn…

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 2

Khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được xây dựng trong một không gian hoàn toàn riêng tư, yên tĩnh và đẹp đến mê hồn. Nằm giữa núi rừng xanh tươi, cây cỏ tươi tốt trong lành và biển xanh mênh mông đến ngoạn mục sẽ khiến du khách có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn đáng giá không thể nào quên.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 3

Du khách đến đây không chỉ đắm chìm trong cảnh trí mê hoặc lòng người, mà còn ấn tượng với kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi “Thầy phù thủy” tiếng tăm trong làng kiến trúc quốc tế - Bill Bensley. Để InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có được kiến trúc ấn tượng như ngày nay, “thầy phù thủy” Bill Bensley đã dày công nghiên cứu văn hóa và kiến trúc truyền thống Việt để tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng đẳng cấp toàn cầu song vẫn mang hơi thở văn hóa Việt.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 4

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng hòa quyện giữa trời đất và biển cả, tổng cộng gồm có 180 phòng sang trọng, 5 biệt thự hướng ra biển với hồ bơi riêng và một dãy hơn 20 phòng suites.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 5

Các phòng ốc của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế đơn giản, sang trọng, lấy thiên nhiên làm phối cảnh chính để không gian được hòa quyện cùng thiên nhiên trong lành một cách tối đa. Các phòng ngủ ở đây đều được bố trí hướng nhìn ra biển xanh, cửa rộng và thoáng hết cỡ để đón được gió biển tự nhiên đưa vào phòng. Các phòng ngủ được thiết kế tông màu đen trắng cơ bản tạo sự đối lập về màu sắc cũng như nét cổ điển trong thiết kế một cách tài tình.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 6

Về tiện nghi, trong mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm rộng rãi xa hoa với bồn tắm riêng, vòi hoa sen và bồn rửa mặt đôi. Mỗi phòng còn có những trang thiết bị giải trí hiện đại: tivi màn hình phẳng với 81 kênh, chân cắm cho Ipod kết nối với hệ thống âm thanh chất lượng tuyệt đỉnh của Bose. Hơn thế, mỗi phòng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn được để sẵn máy pha cafe expresso Italy và quầy bar mini. Trong khi đó các phòng cao cấp hơn còn được trang bị tủ rượu vang xa xỉ.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 7

Rất nhiều chỗ ngồi, dừng chân nghỉ ngơi với thiết kế tựa núi, vờn mây, ngắm sóng biển được dựng lên ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Du khách có thể thoải mái dừng chân ngắm cảnh sắc tươi đẹp của bán đảo Sơn Trà bất cứ khi nào muốn với điều kiện thoải mái nhất.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 8

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn “ghi điểm” với du khách đến đây và thưởng thức ẩm thực với hệ thống các nhà hàng Citron, Barefoot, và đặc biệt là La Maison 1888 của đầu bếp 3 sao Michelin huyền thoại với nhiều phong cách ẩm thực, từ phong cách văn hóa ẩm thực Việt, đến phong cách ẩm thực hoàng gia, quý tộc.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 9

Ngoài ra phần dịch vụ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được đánh giá là tốt nhất trong các resort ở Việt Nam, nhất là dịch vụ về spa. Những chuyên viên giàu kinh nghiệm trong spa sẽ đưa du khách những cảm giác tuyệt vời với những thao tác nhẹ nhàng, uyển chuyến đến sảng khoái. Cộng với cảnh sắc chan hòa hữu tình với thiên nhiên, các liệu pháp của spa càng như được tăng thêm hiệu quả thần kỳ.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 10

Dù chỉ mới chính thức đi hoạt động hồi năm 2012, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam trước đó đã sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá trong ngành du lịch. Trong đó, có các giải thưởng khu vực và các hạng mục dịch vụ của WTA trong năm 2014 như Giải Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á, Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa sang trọng nhất Việt Nam.

Ngất ngây trước khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đoạt giải “Oscar của ngành du lịch” - anh 11

Trong năm 2013, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng từng đoạt giải Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng bậc nhất tại Việt Nam và Châu Á của WTA

Ngoài ra, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn lọt vào top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới do The New York Post - April 2014 bình chọn cho nhà hàng La Maison 1888; top 50 khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2013 do World Spa & Travel Magazine 2013 bình chọn. World Luxury Hotel Awards 2013 vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cho danh hiệu Khách sạn mới sang trọng bậc nhất 2013.

Sự kiện InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giải thưởng cao quý: World's Leading Luxury Resort 2014 – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới đã đem lại cho Việt Nam niềm tự hào và vinh dự lớn; đồng thời là cơ hội quảng bá tốt cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.