Prudential hỗ trợ khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã hủy

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Đây là một trong những nỗ lực của Prudential nhằm giúp khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm, duy trì các quyền lợi bảo vệ và tiếp tục tích lũy dài hạn.
Prudential hỗ trợ khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã hủy

Chương trình Khôi phục Hợp đồng Bảo hiểm (HĐBH) đã hủy, áp dụng từ ngày 09/05/2023 đến ngày 31/07/2023 dành cho khách hàng có Hợp đồng Bảo hiểm thỏa điều kiện chương trình.

Cụ thể, các HĐBH do khách hàng đơn phương chấm dứt (hủy HĐBH) để nhận lại Giá trị hoàn lại theo yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian từ ngày 01/04/2023 đến hết ngày 31/05/2023 có thể tiến hành Thủ tục khôi phục hiệu lực hợp đồng đã chấm dứt, bằng cách thực hiện các bước bao gồm:

Phiếu yêu cầu khôi phục hiệu lực HĐBH do đơn phương hủy hợp đồng nhận giá trị hoàn lại (theo mẫu quy định của Prudential);

Nộp các khoản phí cho HĐBH đã bị chấm dứt theo quy định, bao gồm Toàn bộ giá trị hoàn lại của ĐBH mà khách hàng đã nhận tại thời điểm chấm dứt HĐBH; các khoản Phí bảo hiểm chưa nộp của các kỳ quá hạn và Phí bảo hiểm của kỳ đến hạn kế tiếp (nếu trong vòng 15 (mười lăm) ngày trước ngày đến hạn đóng phí của kỳ phí này) để đảm bảo HĐBH có hiệu lực sau khi khôi phục; Khoản giảm thu nhập đầu tư (nếu có).

Khách hàng sẽ được miễn thẩm định, miễn Khám sức khỏe và miễn nộp Tờ khai sức khỏe nếu khách hàng cam kết không có thay đổi về tình trạng sức khỏe so với thời điểm ký Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, được nêu rõ trong Phiếu yêu cầu khôi phục HĐBH. Khách hàng có thể liên hệ với tư vấn viên hoặc đến bất cứ văn phòng Tổng Đại lý và Trung tâm phục vụ khách hàng của Prudential để được tư vấn thêm về chương trình hay quyền lợi của HĐBH.

Prudential hỗ trợ khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã hủy ảnh 1
Chương trình Khôi phục Hợp đồng Bảo hiểm (HĐBH) đã hủy, áp dụng từ ngày 09/05/2023 đến ngày 31/07/2023.

Đại diện Prudential cho biết Prudential Việt Nam ra mắt chương trình này từ nhu cầu tăng cao của khách hàng trong việc khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã hủy trong thời gian qua, với mong muốn được tiếp tục đồng hành và đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng trước những rủi ro.

Mục đích tham gia bảo hiểm nhân thọ là bảo vệ tài chính cho khách hàng, người phụ thuộc nếu khách hàng không may gặp rủi ro không lường trước. Theo thống kê, trong năm 2022, Prudential ghi nhận 50% ca chi trả QLBH nằm trong khoảng thời gian năm thứ nhất cho tới năm thứ 5 của hợp đồng và 80% khách hàng nhận Quyền lợi bảo hiểm nằm trong độ tuổi lao động. Do đó, việc tiếp tục duy trì Hợp đồng, đặc biệt nếu người được bảo hiểm là trụ cột kinh tế gia đình và đang trong độ tuổi lao động thì bảo hiểm sẽ phát huy tốt vai trò bảo vệ, góp phần bù đắp những thiệt hại tài chính cho khách hàng và người thân của họ khi phải đối mặt với rủi ro không lường trước.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.