61% người dùng quan tâm cảm giác thơm mát khi sử dụng kem đánh răng

(Ngày Nay) - Khảo sát của Công ty Q&Me vào tháng 3/2016 chỉ ra, yếu tố được chú trọng đối với kem đánh răng lần lượt là làm trắng (71%), phòng ngừa sâu răng (65%), cảm giác thơm mát (61%)...
 
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kết quả nghiên cứu của Q&Me về chủ đề chăm sóc răng miệng khá bất ngờ. Trong số 508 người tham gia khảo sát, có đến 61% đánh giá chỉ số “cảm giác thơm mát” ở mức quan trọng. Thậm chí, tiêu chí này còn đứng trước một số yếu tố về sức khỏe răng miệng như “diệt vi khuẩn” (44%), “loại bỏ mảng bám” (40%), “giảm ê buốt” (37%) hay “ngừa viêm lợi” (36%).

Trước đó, trong một nghiên cứu khác về ngành hàng Chăm sóc răng miệng của Công ty Buzzmetrics vào quý 3/2014, kết quả khảo sát cũng cho thấy sự quan tâm nhất định của người dùng đến hơi thở. Cụ thể, khi thảo luận về các vấn đề răng miệng thường gặp phải trên mạng xã hội, “hôi miệng”, “sâu răng” và “răng xỉn màu” được nhắc đến nhiều nhất với tỷ lệ lần lượt là 16%, 15% và 13%.
61% người dùng quan tâm cảm giác thơm mát khi sử dụng kem đánh răng ảnh 1 
Khảo sát mức độ quan tâm về tác dụng của kem đánh răng dựa trên kết quả khảo sát của Công ty Q&Me.

Có thể thấy, hơi thở thơm mát được khá nhiều bạn trẻ quan tâm khi chọn mua kem đánh răng. Không dừng lại ở chức năng làm sạch đơn thuần, một sản phẩm kem đánh răng phải khử được mùi hôi miệng, tạo cảm giác tự tin cho người sử dùng khi hoạt động suốt ngày dài.

Dựa trên đó, Closeup giới thiệu gel đánh răng mới nhắm đến đối tượng người dùng 9X. Khác với hương bạc hà quen thuộc, Closeup Arctic Shock có 3 tầng hương độc đáo: mở đầu bằng tinh dầu bạc hà thơm mát, kích thích các giác quan; tiếp đến là hương giữa với công nghệ evercool duy trì trạng thái sảng khoái nhiều giờ liền; cuối cùng là hương vị lạ lẫm từ những loại quả chưa từng có trên kem đánh răng như vải thiều, cam quýt, quả acai và ớt chuông.
61% người dùng quan tâm cảm giác thơm mát khi sử dụng kem đánh răng ảnh 2
Khảo sát mức độ quan tâm về tác dụng của kem đánh răng dựa trên kết quả khảo sát của Công ty Q&Me.


Tương tự như việc đốt nến thơm, ngâm mình với tinh dầu hay sử dụng nước hoa, lựa chọn gel đánh răng với hương thơm khác lạ là cách giới trẻ yêu chiều bản thân và nâng chỉ số tự tin. Với lợi thế sẵn có về khả năng làm sạch, làm trắng răng cũng như đem đến hơi thở thơm mát “tột đỉnh” hòa quyện vị trái cây ngọt ngào, gel đánh răng 3 tầng hương là bí quyết tự tin mới cho những người trẻ sống “chất”.

Theo Zing
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.