AIA ra mắt sản phẩm 'Sống khỏe hơn 100'

(Ngày Nay) - Ngày 19/2, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) đã chính thức giới thiệu ra thị trường Sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ mới “Sống Khỏe Hơn 100”.
Các diễn giả hào hứng trong phiên thảo luận “Bảo vệ sức khỏe 100% mới là đủ” (Từ trái sang phải: TS Lê Thẩm Dương, Nhà Văn Trang Hạ, PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu, BV Trung ương Huế)
Các diễn giả hào hứng trong phiên thảo luận “Bảo vệ sức khỏe 100% mới là đủ” (Từ trái sang phải: TS Lê Thẩm Dương, Nhà Văn Trang Hạ, PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu, BV Trung ương Huế)

Khác với những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trước đây, “Sống Khỏe Hơn 100” được thiết kế nhằm hỗ trợ tài chính trước các rủi ro về sức khoẻ cho khách hàng ngay từ giai đoạn sớm của ung thư (với lựa chọn quyền lợi nâng cao). Đây là quyền lợi nổi bật so với các sản phẩm trước đó, bởi theo thống kê của Cơ quan nghiên cứu Ung thư quốc tế thuộc Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm, nước ta có gần 165.000 ca mắc mới, trong đó, số lượng tử vong lên đến 115.000, tương đương với gần 70%. Chi phí điều trị cao hay phát hiện bệnh khi quá muộn là những nguyên nhân chính khiến tỷ lệ tử vong không ngừng gia tăng.

Mỗi năm, có hơn 300.000 người Việt Nam từ 15 đến trên 70 tuổi phải chiến đấu với ung thư. Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế thuộc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) dự báo năm 2020, số ca ung thư mới ở Việt Nam sẽ chạm ngưỡng 200.000. So với nhiều quốc gia khác, tỷ lệ mắc ung thư của Việt Nam không cao, nhưng tỷ lệ tử vong lại tương đối lớn - khoảng 104,4/100.000 dân - xếp thứ 56/185 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nguyên nhân chính khiến tỷ lệ tử vong do ung thư ngày càng tăng là phát hiện bệnh khi quá muộn. Số liệu công bố của Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư chỉ ra khoảng 70% bệnh nhân ung thư Việt Nam phát hiện bệnh ở giai đoạn cuối, gây khó khăn trong điều trị, tốn kém chi phí và thu hẹp cơ hội kéo dài sự sống. Việc cá nhân tự chi trả chi phí y tế sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống. Do đó, bên cạnh tầm soát ung thư, cần có kế hoạch để hạn chế tác động tiêu cực về tài chính cho bệnh nhân ung thư.

AIA ra mắt sản phẩm 'Sống khỏe hơn 100' ảnh 1

Ông Wayne  Besant, CEO AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới “Sống khỏe hơn 100”

Chính vì vậy, “Sống Khỏe Hơn 100” được giới thiệu ra thị trường được kỳ vọng sẽ góp thêm phần giải quyết thực trạng đáng báo động này. Theo đó, khi tham gia “Sống Khỏe Hơn 100” với lựa chọn quyền lợi nâng cao, khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn sớm nhất, bao gồm bệnh ung thư giai đoạn sớm, ung thư biểu mô tại chỗ, ung thư nghiêm trọng và 23 bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm, 45 bệnh hiểm nghèo giai đoạn nghiêm trọng. Không riêng người trẻ, nhóm người trung niên và cao tuổi vẫn cần được tiếp tục quan tâm và bảo vệ, bởi nguy cơ mắc ung thư ở hai nhóm tuổi này lên đến 70,38%, theo khảo sát của ourworldindata.org - ấn phẩm khoa học trực tuyến tập trung vào các vấn đề toàn cầu. Chính vì vậy, Sống Khỏe Hơn 100 mở rộng phạm vi bảo hiểm lên đến 100 tuổi.

Bên cạnh đó, khi tham gia “Sống Khỏe Hơn 100” khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian đóng phí 12 - 15 - 20 năm phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của mình.

Sống Khỏe Hơn 100 bảo vệ 100% trước bệnh ung thư (dành cho lựa chọn Quyền lợi nâng cao, tùy theo mức độ và giai đoạn bệnh ung thư), với thời gian đóng phí theo lựa chọn của khách hàng. Giá trị bảo vệ không thay đổi dù thời gian đóng phí ngắn hạn.

AIA ra mắt sản phẩm 'Sống khỏe hơn 100' ảnh 2

Buổi ra mắt sản phẩm sản phẩm Healthier100 của AIA Việt Nam thu hút nhiều khách mời tham dự

Ngoài ra, để mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm, AIA Việt Nam còn cùng đồng hành với khách hàng thông qua tổng đài bác sĩ tư vấn miễn phí về ung thư và bệnh hiểm nghèo và giải đáp nhanh chóng thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình không bao giờ là thừa, đã bảo vệ sức khoẻ là phải 100%, đặc biệt là trước rủi ro bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo hiện nay. Đó chính là thông điệp của AIA Việt Nam gửi đến khách hàng, thông qua sản phẩm bảo hiểm mới “Sống Khỏe Hơn 100”.

“Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi tin rằng luôn có giải pháp và tâm thế sẵn sàng cho mọi biến cố trong cuộc đời, đặc biệt ở khía cạnh tài chính, sức khỏe. Ngày nay, cùng với sự phát triển ngày càng cao của y học, khi càng phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm, tỉ lệ sống sót càng cao. Đó là lý do AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm “Sống Khoẻ Hơn 100” như một giải pháp hỗ trợ khách hàng về tài chính để điều trị ngay từ giai đoạn sớm nếu chẳng may mắc bệnh ung thư. AIA Việt Nam luôn cam kết đồng hành, với mục tiêu giúp người Việt sống Khoẻ hơn, Lâu hơn và Hạnh phúc hơn.” ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường. Đến nay AIA Việt Nam đã xây dựng được hệ thống hơn 170 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

AIA Việt Nam hiện đang phục vụ và đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1,2 triệu khách hàng tại Việt Nam và đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm nghìn trường hợp với tổng số tiền hơn 5.400 tỷ đồng.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.