Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ

(Ngày Nay) - Bước sang ngày thứ 2, chuỗi sự kiện đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ: chú rể Rushang Shah và cô dâu tỷ phú Kaabia Grew tiếp tục “đốt cháy” đảo Ngọc thiên đường bằng bữa tiệc mang phong cách thổ dân đầy nóng bỏng và sôi động.
Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 1

Trong khi các khách mời còn chưa quên cảm giác ngọt ngào, lãng mạn của bữa tiệc cưới đầu tiên mang phong cách “Pink Party” diễn ra tại nhà hàng Pink Pearl vào đêm 7/3, rạng sáng 8/3 vừa qua, cặp đôi tỷ phú Ấn Độ lại tiếp tục mang đến cho bạn bè và người thân của mình nhiều điều bất ngờ về đêm tiệc thứ 2 theo phong cách thổ dân được tổ chức tại bãi biển Bãi Kem độc đáo và cuốn hút. 

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 2

Bãi biển Bãi Kem được trang hoàng mới lạ và ấn tượng. Đó là không gian sống động đầy màu sắc mô phỏng cuộc sống của bộ lạc thổ dân với nhiều vật dụng trang trí gần gũi như chăn lông thổ cẩm, các túp lều tre nứa, lồng đèn tết bằng dây thừng….Hành lang của bữa tiệc được thắp đuốc lung linh, gợi mở  khách mời về hành trình tìm về nguồn cội nơi chắp cánh cho tình yêu đôi lứa bền chặt.

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 3

“Dress code” của bữa tiệc được quy định theo phong cách Tribal, cô dâu tỷ phú Kaabia Grewal xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ váy lộng lẫy được trang trí với hoa văn rực rỡ kết hợp với tua rua có kết hạt gỗ.

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 4

Xuất hiện bên cạnh cô dâu, chú rể cũng tạo ấn tượng bằng trang phục áo “tur sone tur” với màu váy của cô vợ tỷ phú Kaabia Grewal.

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 5

Các khách mời của cô dâu, chú rể cũng xúng xính trong những bộ váy, áo được trang trí bằng những họa tiết được lấy  cảm hứng từ trang phục của các bộ tộc da đỏ ở châu Phi và Bắc Mỹ.

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 6

Mỗi khách mời tham dự buổi tiệc đều được các nghệ sĩ Ấn Độ trang trí khuôn mặt, thân hình theo đúng phong cách thổ dân với các họa tiết đường sọc, tam giác ấn tượng.

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 7

Không chỉ được sắp đặt theo văn hóa bộ lạc, bữa tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ còn mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống ấn tượng. Các nghệ sĩ đã đem đến nghệ thuật vẽ Henna, một loại hình nghệ thuật vẽ lên tay và chân của cô dâu tượng trưng cho sự gắn bó son sắt của vợ và chồng, cho sự màu mỡ, sinh sôi nảy nở và tình yêu đôi lứa.

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 8

Điểm ấn tượng của bữa tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ chính là  góp mặt của ông đồ Việt Nam. Những ông đồ đã viết lên các câu đối bằng tiếng Ấn Độ gửi gắm những lời chúc  phúc mặn nồng cho chú rể Rushang Shah và cô dâu tỷ phú Kaabia Grew.

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 9

Không gian của bữa tiệc được khuấy động bằng màn DJ sôi động. Các khách mời  cùng cô dâu chú rể cùng hòa nhịp trong những vũ điệu cuồng say, trao gửi cho nhau những tiếng cười, lời chúc hạnh phúc lứa đôi bền chặt cho cặp đôi tỷ phú.

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 10

Lễ cưới của cặp đại gia Ấn Độ sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 10/3 với chuỗi tiệc hứa hẹn xa hoa và lộng lẫy không kém bữa tiệc đầu tiên. Tất cả chuỗi sự kiện đều diễn ra tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group và nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley và từng đoạt hàng loạt giải thưởng uy tín trên thế giới như: Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017, Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018 do World Travel Awards trao tặng…

Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 11
Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 12
Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 13
Choáng ngợp với đêm tiệc cưới phong cách thổ dân của tỷ phú Ấn Độ ảnh 14
TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.