“Diệu Hồng Việt” bùng nổ - Tôn vinh phụ nữ ung thư vú qua cổ phục Việt, chạm đến trái tim hàng trăm người

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Dự án cộng đồng Diệu Hồng Việt, do nhóm sinh viên chuyên ngành Truyền thông & Tổ chức sự kiện thuộc trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội tổ chức, đã khép lại với dấu ấn mạnh mẽ kết hợp thông điệp nhân văn về sức khỏe và tinh thần kiên cường của phụ nữ ung thư vú cùng hoạt động trình diễn & Trải nghiệm cổ phục Việt. Sự kiện thu hút gần 200 người tham dự tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.
“Diệu Hồng Việt” bùng nổ - Tôn vinh phụ nữ ung thư vú qua cổ phục Việt, chạm đến trái tim hàng trăm người

Không chỉ là sàn diễn thời trang, Diệu Hồng Việt còn là không gian trải nghiệm văn hóa, nơi những “chiến binh hồng” đang và đã chiến đấu với ung thư vú khoác lên mình tà áo nhật bình, áo tấc ngũ thân, giao lĩnh… Mỗi bước catwalk của họ là một câu chuyện sống, truyền cảm hứng về nghị lực và niềm tin.

Bên cạnh màn trình diễn, người tham dự còn được lắng nghe câu chuyện thật từ series – loạt video từng viral trên mạng xã hội. Những chia sẻ về hành trình vượt qua bệnh tật đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

“Không chỉ nâng cao nhận thức về ung thư vú, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp rằng vẻ đẹp và nghị lực sống luôn song hành, bất kể thử thách nào”, Thuỳ Linh - Đại diện dự án chia sẻ

Dự án đã khép lại với dấu ấn đặc biệt, kết hợp thông điệp nhân văn về sức khỏe, tinh thần kiên cường của phụ nữ ung thư vú cùng hoạt động trải nghiệm, trình diễn cổ phục – đưa giới trẻ đến gần hơn với văn hóa truyền thống Việt Nam. Diệu Hồng Việt đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ nhờ chuỗi series chia sẻ câu chuyện của bệnh nhân, và các phần trình diễn cũng như trải nghiệm cổ phục ngay tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

“Diệu Hồng Việt” bùng nổ - Tôn vinh phụ nữ ung thư vú qua cổ phục Việt, chạm đến trái tim hàng trăm người ảnh 1
“Diệu Hồng Việt” bùng nổ - Tôn vinh phụ nữ ung thư vú qua cổ phục Việt, chạm đến trái tim hàng trăm người ảnh 2
“Diệu Hồng Việt” bùng nổ - Tôn vinh phụ nữ ung thư vú qua cổ phục Việt, chạm đến trái tim hàng trăm người ảnh 3

Sự kiện thu hút hơn 200 người tham dự, bao gồm bệnh nhân ung thư vú, sinh viên, giới trẻ yêu văn hóa và công chúng quan tâm đến sức khỏe. Đây không chỉ là nơi kết nối cộng đồng mà còn là cơ hội để nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú, đặc biệt trong giới trẻ nhóm thường ít quan tâm đến vấn đề này.

“Diệu Hồng Việt” bùng nổ - Tôn vinh phụ nữ ung thư vú qua cổ phục Việt, chạm đến trái tim hàng trăm người ảnh 4
“Diệu Hồng Việt” bùng nổ - Tôn vinh phụ nữ ung thư vú qua cổ phục Việt, chạm đến trái tim hàng trăm người ảnh 5

Thành công của dự án còn được ghi nhận khi nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị báo chí truyền thông như Đài Truyền Hình Hà Nội, Tạp chí Vietnam Travel, Tạp chí Ngày Nay, Giải trí Văn hóa, Trang tin YBOX,... Qua đó, thông điệp về vẻ đẹp kiên cường của người phụ nữ, cùng tinh thần trân trọng giá trị truyền thống, đã được lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng.

Với sự kết hợp giữa ý nghĩa nhân văn và yếu tố văn hóa, Diệu Hồng Việt không chỉ là một dự án tốt nghiệp thành công mà còn là minh chứng cho sức sáng tạo và trách nhiệm xã hội của sinh viên thế hệ mới.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.