Cầu thủ Viettel FC tặng khách hàng 10GB lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây LifeBOX

(Ngày Nay) - Đây là món quà tri ân mà các cầu thủ Viettel FC gửi tới người hâm mộ cả nước đã dành tình cảm cho đội tuyển trong suốt một năm vừa qua.

Ngày 10/01/2019, các cầu thủ Viettel FC công bố dành tặng 10GB lưu trữ dữ liệu cá nhân trên nền tảng đám mây LifeBOX cho toàn bộ khách hàng Viettel.

Có thể nói, năm 2019 đánh dấu sự thành công của bóng đá nước nhà, đặc biệt tại SEA Games 30 vừa diễn ra tại Philippines. Vinh dự và tự hào khi Câu lạc bộ bóng đá Viettel có tới 3 cầu thủ (Trọng Hoàng, Hoàng Đức và Đức Chiến) góp mặt trong đội hình thi đấu của SEA Games 30 và đã thể hiện xuất sắc khả năng của mình, mang về tấm Huy chương Vàng lần đầu tiên cho Việt Nam sau 60 năm. 10GB dung lượng lưu trữ LifeBOX là món quà thiết thực nhất mà các cầu thủ Viettel FC dành tặng người hâm mộ cả nước, để tri ân sự động viên và cổ vũ hết mình dành cho đội tuyển. Với dung lượng 10GB, khách hàng Viettel có thể an tâm lưu lại mọi khoảnh khắc sum họp gia đình vào dịp Tết này.

Cầu thủ Viettel FC tặng khách hàng 10GB lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây LifeBOX ảnh 1

Ảnh minh họa.

Chính thức ra mắt vào dịp kỷ niệm 15 năm kinh doanh di động (15/10/2019), dịch vụ lưu trữ cá nhân LifeBOX tương tự các sản phẩm lâu nay khách hàng quen dùng như Google Drive, I Cloud, Dropbox... nhưng được phát triển bởi Viettel và hạ tầng trong nước, đảm bảo an toàn bảo mật cho thông tin lưu trữ. Tính năng LifeBOX được tích hợp trên ứng dụng My Viettel, cho phép người dùng đăng tải và lưu giữ hình ảnh, video, tài liệu, âm nhạc. Với LifeBOX, dữ liệu của người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Cho đến nay, đã có hơn 800.000 người kích hoạt và sử dụng dịch vụ LifeBOX do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội cung cấp.

Từ ngày 07/01/2020, tất cả khách hàng Viettel đều được tặng 10GB lưu trữ trên LifeBOX theo chương trình “Cầu thủ Viettel FC cảm ơn người hâm mộ”. Khách hàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng My Viettel để nhận ưu đãi đặc biệt này.

Khi sử dụng hết 10GB lưu trữ miễn phí, khách hàng có thể lựa chọn thêm gói tháng VIP1 hoặc VIP2. Từ đầu năm 2020, Viettel chính thức tăng thêm 5GB dung lượng cho mỗi gói trên. Theo đó, gói VIP1 cung cấp cho khách hàng 25GB lưu trữ dữ liệu với phí duy trì chỉ 9.000đ/tháng, trong khi gói VIP2 cung cấp 15GB với mức phí 5.000đ/tháng. Khách hàng không bị tính cước data 3G/4G khi sử dụng tính năng LifeBOX trên ứng dụng My Viettel.

TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.