Hillary Clinton chỉ trích Trump sau hội nghị thượng đỉnh Helsinki

(Ngày Nay) - Bà Hillary Clinton đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống Mỹ Donald Trump sau hội nghị thượng đỉnh Helsinki vào đầu tuần này.
Hillary Clinton chỉ trích Trump sau hội nghị thượng đỉnh Helsinki

Bà Clinton cho rằng Tổng thống Trump đã thất bại trong cuộc gặp với người đồng cấp Nga Vladimir Putin khi đề cập tới sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2016.

Phát biểu tại buổi lễ OzyFest, được tổ chức tại Central Park, New York hôm thứ Bảy (21/7), bà Clinton cũng cho biết các điệp viên Nga vẫn đang nhắm vào cuộc bầu cử giữa tháng 11 của Mỹ.

Hillary Clinton chỉ trích Trump sau hội nghị thượng đỉnh Helsinki ảnh 1

Bà Hillary Clinton phát biểu tại buổi lễ OzyFest, được tổ chức tại Central Park, New York hôm thứ Bảy (21/7)

“Đó là một cuộc tấn công mạng rất rộng đối với hệ thống bầu cử của chúng ta. Cuộc tấn công nhằm đánh vào trung tâm của nền dân chủ. Điều bí ẩn lớn nhất là tại sao tổng thống lại không lên tiếng cho đất nước chúng ta”, bà Hillary Clinton phát biểu.

Bên cạnh đó, cựu ứng cử viên Tổng thống cũng đề cập lại cách thể hiện của ông Trump tại hội nghị thượng đỉnh Helsinki.

“Vladimir Putin là một người có chiến lược rõ ràng. Ông ấy khá giỏi trong việc đọc vị mọi người… Tổng thống Trump lại đang muốn làm bạn với Putin theo những lý do mà tới giờ chúng ta vẫn không hiểu”, bà Hillary Clinton nhấn mạnh.

Theo TheGuardian

TIN LIÊN QUAN
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.