Khám phá chuỗi hoạt động du lịch độc đáo Fam Trip tại FLC Sầm Sơn

(Ngày Nay) -Là chuỗi hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam đặc biệt được FLC Hotels & Resorts phối hợp tổ chức cùng các đơn vị uy tín như Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hãng hàng không Vietnam Airlines, Công ty Cổ phần Hàng không VietJet, Fam Trip bao gồm các hoạt động tham quan, trải nghiệm, trao đổi, tọa đàm với các đại lí du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là Trung Quốc.

Khám phá chuỗi hoạt động du lịch độc đáo Fam Trip tại FLC Sầm Sơn

Trong chuyến Fam Trip diễn ra vào 22/5-24/5 tới, FLC Samson Beach & Golf Resort hân hạnh là nơi đón tiếp đoàn 82 khách mời - đại diện các đại lí du lịch lớn của thị trường Trung Quốc.

Cùng với các hoạt động giới thiệu, tọa đàm du lịch, khách mời có dịp khám phá quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort và trải nghiệm trọn vẹn các tiện nghi và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp như dịch vụ spa cao cấp được kết hợp giữa phương pháp truyền thống và đặc trưng Việt Nam, sân golf 18 lỗ kinh điển hay bể bơi nước mặn có diện tích lớn nhất khu vực.

Xuyên suốt chuyến Fam Trip 3 ngày 2 đêm là hành trình ẩm thực phong phú tại hệ thống nhà hàng – quán bar sang trọng: Buffet sáng tại Nhà hàng Fish Cá chuyên phục vụ các món ăn đặc sắc trên khắp thế giới theo tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế tinh tế giúp thực khách có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên cũng như thưởng ngoạn khung cảnh hồ bơi; Thưởng thức bữa trưa tại Trung tâm Hội nghị trong không gian sang trọng cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và món ăn hấp dẫn; Tận hưởng Gala dinner sôi động cùng những câu chuyện rôm rả bên khung cảnh lung linh về đêm của bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam.

Khám phá chuỗi hoạt động du lịch độc đáo Fam Trip tại FLC Sầm Sơn ảnh 1Các biệt thự FLC đều có view hướng biển tuyệt đẹp

Từ những hiểu biết và trải nghiệm thực tế cùng cơ hội hợp tác hấp dẫn, các đại diện du lịch này sẽ trở thành cầu nối đưa hình ảnh FLC Samson Beach & Golf Resort và du lịch Sầm Sơn tới với thị trường du lịch đầy tiềm năng Trung Quốc.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, FLC Samson Beach & Golf Resort đã nhanh chóng trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế với vị trí vàng, hệ thống phòng tiện nghi, ấn tượng song hành cùng dịch vụ đẳng cấp. FLC Samson Beach & Golf Resort đang góp phần không nhỏ vào “cuộc cách mạng” cho du lịch Sầm Sơn nói riêng và du lịch tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Với tầm nhìn “Đưa hình ảnh du lịch Việt Nam vươn ra khu vực và thế giới”, trong thời gian qua, Tập đoàn FLC đã có nhiều bước đi mạnh mẽ và thiết thực và trong việc cải thiện mặt bằng du lịch, đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi tới với Sầm Sơn.

Chuỗi hoạt động Fam Trip của FLC Hotels & Resorts không chỉ đóng vai trò quảng bá tới bạn bè quốc tế hình ảnh một thành phố Sầm Sơn trẻ trung, năng động, hiện đại, đang ngày một khẳng định vị trí của mình trên bản đồ du lịch với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp điển hình là FLC Samson Beach & Golf Resort, mà còn góp phần xúc tiến thương mại và du lịch, đẩy mạnh sự hợp tác trong nước và quốc tế.

Những hình ảnh về chuyến Fam Trip sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage FLC Samson Beach & Golf Resort tại địa chỉ https://www.facebook.com/tripviewflcsamson/?fref=ts.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.