Đại học Fulbright Việt Nam nâng tầm trải nghiệm sinh viên cùng Agentforce, một giải pháp từ Salesforce

(Ngày Nay) -Salesforce, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên AI hàng đầu trên thế giới, thông báo Đại học Fulbright Việt Nam đã triển khai thành công công cụ Agentforce và nền tảng Data Cloud để nâng cao trải nghiệm của sinh viên, mở rộng các dịch vụ hỗ trợ và tối ưu hóa quy trình vận hành nội bộ.
Đại học Fulbright Việt Nam nâng tầm trải nghiệm sinh viên cùng Agentforce, một giải pháp từ Salesforce

Chỉ trong vòng ba tuần, Agentforce đã được tích hợp vào cổng dịch vụ One Stop dành cho sinh viên của nhà trường, mang đến một trợ lý ảo có khả năng giao tiếp tự nhiên, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và hiệu quả, từ đó đáp ứng nhu cầu của lượng sinh viên ngày càng tăng. Các phản hồi từ công cụ AI này được xây dựng dựa trên nền tảng dữ liệu sinh viên đáng tin cậy và được hợp nhất thông qua Data Cloud, hệ thống lưu trữ dữ liệu quy mô lớn thuộc nền tảng Salesforce.

Là trường đại học độc lập, không vì lợi nhuận và hoạt động theo mô hình giáo dục khai phóng đầu tiên tại Việt Nam, Đại học Fulbright hướng đến mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo tương lai có đủ năng lực để giải quyết các thách thức toàn cầu, đồng thời xây dựng một cộng đồng học thuật đa dạng và cởi mở.

Trước sự gia tăng về số lượng sinh viên, Fulbright nhận thấy nhu cầu cấp thiết trong việc đơn giản hóa quy trình xử lý dịch vụ và các thủ tục hành chính phức tạp. Nhà trường đã lựa chọn một giải pháp công nghệ an toàn với khả năng mở rộng để cải thiện vận hành và mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho từng sinh viên.

Đại học Fulbright Việt Nam nâng tầm trải nghiệm sinh viên cùng Agentforce, một giải pháp từ Salesforce ảnh 1

Xây dựng trải nghiệm thông minh, thân thiện dành cho sinh viên

Đại học Fulbright tiếp tục hành trình chuyển đổi số trên quy mô lớn với Salesforce là đối tác công nghệ cốt lõi. Nhà trường hiện đang ứng dụng phần mềm Sales Cloud để quản lý hành trình sinh viên, từ khi tuyển sinh đến khi tốt nghiệp và trở thành cựu sinh viên, cùng nền tảng Experience Cloud để vận hành cổng dịch vụ sinh viên của trường mang tên One Stop.

Với Agentforce, cổng dịch vụ sinh viên đã trở thành một hệ sinh thái tương tác năng động, cung cấp thông tin và hỗ trợ sinh viên hiệu quả hơn. Thay vì phải tìm kiếm phức tạp hay thao tác qua nhiều menu, sinh viên có thể dễ dàng gửi yêu cầu, tra cứu quy định, cập nhật tiến trình và nhận phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên.

Các phản hồi từ AI cũng được cá nhân hóa theo bối cảnh người dùng, như năm học hay chương trình đang theo học, giúp tăng tốc độ xử lý, giảm phiền toái cho sinh viên và giúp đội ngũ hỗ trợ có nhiều thời gian hơn để tập trung giải quyết các vấn đề phức tạp.

Đại học Fulbright Việt Nam nâng tầm trải nghiệm sinh viên cùng Agentforce, một giải pháp từ Salesforce ảnh 2

Sử dụng dữ liệu thống nhất để vận hành AI

Đại học Fulbright đã triển khai nền tảng Data Cloud để hợp nhất dữ liệu sinh viên, bao gồm cả dữ liệu có cấu trúc và phi cấu trúc, từ đó xây dựng một kho dữ liệu tập trung và nhất quán. Nhờ nền tảng này, Agentforce có thể truy xuất và xử lý dữ liệu chất lượng ngay từ ngày đầu triển khai.

“Công cụ Agentforce mang đến một cách tiếp cận hoàn toàn mới trong quá trình tương tác với hệ thống thông tin. Với góc nhìn toàn diện về sinh viên, mọi điểm chạm đều được ghi nhận, giúp Agentforce đưa ra phản hồi chính xác, phù hợp với từng hoàn cảnh,” ông Nguyễn Quang Hà, Giám đốc Công nghệ Thông tin tại Fulbright, chia sẻ. “Chúng tôi không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đang thay đổi cách sinh viên trải nghiệm hệ thống, mang đến cho các em câu trả lời nhanh chóng, đúng trọng tâm, giúp các em chủ động quản lý hành trình học tập của mình.”

“Đại học Fulbright tiếp tục là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số ở lĩnh vực giáo dục, và chúng tôi rất vinh dự được mở rộng hợp tác cùng nhà trường. Quá trình triển khai Agentforce chỉ trong ba tuần cho thấy rõ tầm nhìn đổi mới và cam kết nâng cao trải nghiệm sinh viên của Fulbright. Với sự kết hợp của công cụ và nền tảng như Agentforce, Sales Cloud, Experience Cloud và Data Cloud, Fulbright đang kiến tạo một hệ sinh thái học đường thông minh và toàn diện,” ông Vernon Cheo, Giám đốc phụ trách Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Salesforce khu vực ASEAN cho biết.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.