10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ

(Ngày Nay) - Nước Mỹ rộng lớn có nhiều điểm ngắm lá vàng nổi tiếng, từ những công viên quốc gia tới các tuyến đường cao tốc tuyệt đẹp.
10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ
10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 1

Công viên quốc gia Glacier, Montana: Lá cây chuyển màu tạo nên khung cảnh đẹp mê hoặc ở vườn quốc gia này. Nơi đây rất phù hợp cho những buổi cắm trại của gia đình và hay các chuyến tham quan ngắm động vật hoang dã. Ảnh: Discover.

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 2

Berkshires, Massachusetts: Sở hữu những cảnh đẹp hoang sơ và các thị trấn xinh xắn, Berkshires là nơi ngắm lá vàng tuyệt vời ở vùng Đông Bắc nước Mỹ. Du khách nên đi theo tuyến đường Mohawk để có thể ngắm được toàn cảnh bức tranh thu. Ảnh: Pinterest.

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 3

Vườn quốc gia núi Rocky, Colorado: Bất kỳ thời điểm nào trong năm, Colorado cũng là một trong những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, khi những cây dương lá rụng ngả sang màu vàng, đây là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm núi Rocky. Ảnh: Thomasmangan.com

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 4

Portland, Oregon: Sang thu, Portland ngập trong những gam màu rực rỡ. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những hàng sồi và đinh hương đa sắc ở trung tâm thành phố. Bạn cũng có thể chọn một chuyến đi ngắn đến Sauvie thăm các ruộng trồng bí ngô. Ảnh: Agapevoyage.

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 5

Napa Valley, California: Mùa thu đến giữa không khí thu hoạch nho làm rượu vang ở thung lũng Napa. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để cây cối chuyển màu. Ảnh: Momondo.com

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 6

Dãy Great Smoky, Tennessee: Tháng 10 hàng năm, phong cảnh ở đây trở nên sinh động với sự tương phản giữa màu đỏ và cam của rừng, khiến du khách không muốn rời chân. Ảnh: Fridayharbourresort.

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 7

Hạt Door, Winconsin.  Để ngắm bức tranh thu tuyệt đẹp ở đây, bạn nên dậy sớm đi thuyền dọc sông Winconsin. Bạn cũng đừng quên tham quan một số nhà máy ủ bia tươi trong vùng. Ảnh: Heardcountry

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 8

Công viên quốc gia Shenandoah, Virginia: Công viên quốc gia Shenandoah có những điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp, thu hút hàng triệu người đến chiêm ngưỡng tán lá đổi màu. Ảnh: Wildmoments

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 9

Stowe, Vermont: Stowe được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm những rừng cây đổi màu ngoạn mục nhất ở vùng Đông Bắc nước Mỹ, nhất là vào đầu tháng 10. Ảnh: Pallspera

10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ ảnh 10

Taos, New Mexico: Những ngọn núi phía bắc của bang New Mexico có vẻ đẹp khác lạ khi thu sang. Du khách có thể lái xe ra khỏi thành phố, đi dọc con đường Enchanted Circle để ngắm cảnh. Ảnh: Travelandleisure

Theo Zing

Theo Zing
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).