10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa

Lúc "lên đỉnh", tim sẽ đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn, sau đó hormone prolactin được đổ vào dòng máu khiến người trong cuộc cảm thấy thỏa mãn.
10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa
"Lên đỉnh” (cực khoái) là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong ân ái. Đối với nam giới, cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Ở nữ giới, máu được bơm về khu “tam giác vàng” để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5 đến 15 lần.
Lúc "lên đỉnh", tim sẽ đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn, sau đó hormone prolactin được đổ vào dòng máu khiến người trong cuộc cảm thấy thỏa mãn.

Để cả hai vợ chồng có những phút giây hưng phấn khi ở bên nhau bạn hãy thử ngay với bí kíp dưới đây.

Lên kế hoạch cho “chuyện ấy”

Tự động thì tốt nhưng các cặp đôi hạnh phúc biết rằng, một “bữa tiệc tình ái” không tự nhiên xảy đến. Giống như nhiều chuyện khác, “yêu” cũng cần thời gian và sự đầu tư của cả hai.

10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa - anh 1

Lúc "lên đỉnh", tim sẽ đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn, sau đó hormone prolactin được đổ vào dòng máu khiến người trong cuộc cảm thấy thỏa mãn.

Đừng hà tiện lời khen

Khen ngợi là một nghệ thuật giao tiếp và nó thực sự quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cho “nửa kia” của bạn biết họ tuyệt vời đến mức nào và bạn cảm thấy hạnh phúc thế nào khi được ở bên họ. Đặc biệt, đừng bao giờ so sánh họ với người khác.

Những cử chỉ âu yếm

Cái nắm tay, chiếc ôm nhẹ nhàng, nụ hôn thắm thiết… hay những cử chỉ âu yếm khác luôn có tác dụng tuyệt vời.
Nhiều cặp vợ chồng, sau một thời gian sống chung đã cho rằng những điều đó là không cần thiết nên phớt lờ. Nhưng trên thực tế, sự quan tâm và những cử chỉ âu yếm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng thêm bền chặt cũng như giúp "chuyện ấy" thăng hoa.

Mất trật tự khi "yêu"

Âm thanh thể hiện cảm xúc khi yêu có khả năng kích thích được cả 2 giới, giúp đối phương có thể cán đích một cách viên mãn.

10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa - anh 2

Trong khi “yêu”, nếu bạn kêu tên chàng/nàng lên một cách sung sướng sẽ khiến chàng/nàng ấy cảm thấy rất tự hào.

Kêu tên đối phương

Trong khi “yêu”, nếu bạn kêu tên chàng/nàng lên một cách sung sướng sẽ khiến chàng/nàng ấy cảm thấy rất tự hào. Vì điều nãy có nghĩa là bạn đang muốn chàng/nàng, rằng chàng/nàng sắp thỏa mãn được ham muốn của bạn. Khi bạn rên rỉ trên giường chàng/nàng sẽ cảm thấy đó như là chiến tích của mình.

Kích thích chàng/nàng bằng mùi bánh bí ngô hay hoa oải hương

Ta có thể bỏ qua mùi hương của các loại nước hoa cao cấp, nhưng mùi của bánh bí ngô và hoa oải hương thì không dễ chút nào. Nghiên cứu năm 2010 của Hiệp hội Nghiên cứu và điều trị mùi và vị ở Chicago (Mỹ) cho thấy những mùi này làm tăng lưu lượng máu đến “súng” của nam giới và kích thích tình dục ở phụ nữ.

Ngủ đủ giấc

Cụ thể, nghiên cứu vừa được công bố trên Tạp chí Sexual Medicine đã quan sát số giờ ngủ và ham muốn chuyện ấy trong ngày tiếp theo của 171 phụ nữ.
Cứ mỗi một giờ được ngủ thêm sẽ giúp tăng khả năng "làm chuyện ấy" với bạn tình tới 14%, mà theo các nhà nghiên cứu là do ham muốn tình dục tăng lên. Hơn nữa, những phụ nữ ngủ đủ giấc sẽ ít gặp vấn đề về lên đỉnh hơn so với những người ngủ ít.

Xem phim nóng

Một nghiên cứu do UCLA và Đại học Concordia tiến hành đã phân tích dữ liệu từ 280 nam giới, với gần một nửa trong số đó đang có bạn gái/vợ.

Những người này phải trả lời các câu hỏi về việc họ xem phim sex bao nhiêu tiếng mỗi tuần, mức độ ham muốn tình dục của mình cũng như trải nghiệm bản thân về rối loạn cương dương. Sau đó, trong phòng thí nghiệm, họ được cho xem một đoạn phim khiêu dâm để chấm điểm mức độ hưng phấn.

Kết quả cho thấy, những người có xem phim sex ở nhà sẽ dễ bị hưng phấn hơn khi xem đoạn phim "sex nhẹ" ở phòng thí nghiệm. Điều này có nghĩa là xem phim sex không hề làm suy giảm ham muốn như định kiến dành cho nó bấy lâu nay. Họ cũng không hề tìm thấy mối liên hệ nào giữa việc xem phim sex với rối loạn chức năng tình dục cả.

Chú ý tư thế lúc “giao ban”

Cử động lúc giao ban phải linh hoạt, lúc nhanh, lúc chậm. Ngoài ra, bạn cần phải tăng diện tích “gặp gỡ” ở “khu vực trọng điểm” để giúp đẩy bạn lên tới “cao trào”. Bởi thế, chọn một tư thế giúp tăng diện tích tiếp xúc đóng vai trò rất quan trọng (đặt dưới mông một cái gối chẳng hạn).

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các tư thế khác giúp cuộc yêu đỡ nhàm chán.

10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa - anh 3

Thử các tư thế khác giúp cuộc yêu đỡ nhàm chán

Mang vớ… đạt cực khoái

Theo một nghiên cứu năm 2011 của Trường đại học Groningen ở Hà Lan, phụ nữ mang vớ khi làm “chuyện ấy” có thể đạt cực khoái hơn so với để chân trần.

Một môi trường dễ chịu, trong đó bao gồm nhiệt độ phòng, là một phần quan trọng làm cho nàng cảm thấy an toàn và thoải mái, bác sĩ Gert Holstege, tác giả nghiên cứu và là chủ tịch của Trung tâm Niệu - thần kinh tại trường đại học trên cho biết.

>>> Xem thêm:

Những kiêng kỵ để tránh tai nạn phòng the

Cách xử lý thượng mã phong cực đơn giản không phải ai cũng biết

8 thực phẩm là khắc tinh của “chuyện ấy”

Tuệ Linh (th)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.